Giá trị cốt lõi
1. CHÍNH TRỰC:
Khách quan, minh bạch và ngay thẳng trong công việc và trong mọi môi trường làm việc; Thượng tôn pháp luật, tuân thủ các quy định, chính sách nội bộ.
2. CHUYÊN NGHIỆP:
Tinh thần trách nhiệm cao; có mục tiêu và cách thức làm việc hiệu quả đem lại năng suất công việc cao, đảm bảo lợi ích cho khách hàng, đối tác và cộng đồng; Nhận diện xa, sớm, kiểm soát tốt rủi ro và luôn có phương án dự phòng trong mọi tình huống.
3. HỢP TÁC:
Phối hợp làm việc hiệu quả với các bên liên quan trên cơ sở hài hòa lợi ích, hạn chế, ngăn ngừa rủi ro phát sinh; Xây dựng mối quan hệ hợp tác dựa trên sự hỗ trợ, tin tưởng, giúp đỡ và tôn trọng lẫn nhau.
4. THÍCH ỨNG & CẢI TIẾN:
Chủ động nhận diện và đón đầu xu thế trên cơ sở đánh giá kỹ lưỡng, đầy đủ các cơ hội và thách thức; Học hỏi, nghiên cứu để đưa ra các ý tưởng cải tiến hoặc giải pháp mới nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
5. CHUYỂN ĐỔI SỐ:
Nhận thức tầm quan trọng của công nghệ và chuyển đổi số; Học hỏi, ứng dụng công nghệ, tư duy định hướng số để tối ưu hóa hiệu suất và gia tăng trải nghiệm khách hàng.