THÔNG BÁO ÁP DỤNG HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

Kính gửi: Quý Khách hàng Doanh nghiệp,

Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) trân trọng gửi lời cám ơn đến Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng IVB trong suốt thời gian qua.

Thực hiện Thông tư 32/2011/TT-BTC ngày 14/03/2011 Quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ.

Kể từ ngày 01/01/2020, Ngân hàng TNHH Indovina chính thức sử dụng hóa đơn điện tử thay cho hóa đơn GTGT dạng giấy trước đây trong việc cung ứng dịch vụ trên toàn hệ thống IVB.

Khi Quý khách hàng thực hiện giao dịch và thanh toán, hóa đơn của Quý khách được lưu trữ dưới dạng điện tử và gửi thông báo về email của Quý khách đã đăng ký với IVB.

Trường hợp Quý khách chưa đăng ký địa chỉ thư điện tử hoặc thay đổi địa chỉ nhận thông báo về việc phát hành hóa đơn, Quý khách vui lòng đăng ký với IVB chậm nhất 25/12/2019.

Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về tính hợp pháp của hóa đơn điện tử vì hóa đơn điện tử của chúng tôi có chữ ký điện tử đã được đăng ký hợp pháp với các cơ quan có thẩm quyền, đồng thời cũng được thông báo phát hành với cơ quan thuế đúng với quy trình mà Luật thuế yêu cầu.

Việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ mang lại cho Quý khách nhiều lợi ích:

  • An toàn – không lo mất hóa đơn trong quá trình chuyển phát.   
  • Nhanh chóng – tiết kiệm thời gian.

Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng việc cải tiến này thực sự mang lại lợi ích cho Quý khách hàng. Chúng tôi rất mong được Quý Khách hàng tiếp tục tin tưởng và đồng hành trong thời gian tới. Để biết thông tin chi tiết, Quý Khách hàng có thể liên hệ Chi nhánh/Phòng giao dịch IVB gần nhất hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 588 879.

 

Công cụ & Hỗ trợ

Chúng tôi đã sẵn sàng để giúp bạn.