1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi, chuyển khoản trong nước, …) theo đúng thủ tục của IVB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất.
- Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của IVB.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan lưu và chuyển thẻ cho khách hàng.
- Thực hiện tạm ứng các khoản chi tiêu tại Chi nhánh theo phân công.
- Tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
2. Bán hàng
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng.
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng.
- Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng (theo yêu cầu).
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của IVB.
- Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản.
- Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc Đơn vị.
3. Báo cáo và kiểm tra
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
- Thực hiện công tác kiểm soát chứng từ giao dịch hàng ngày, lưu trữ chứng từ theo quy định của ngân hàng và các báo cáo theo sự phân công.
- Tham gia Ban Quản lý kho tiền, Ban Quản lý tiền mặt ATM (nếu có).
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
1. Kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Kế toán hoặc các Trường Kinh tế, Ngoại ngữ.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt và kỹ năng thiết lập quan hệ tốt
- Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề
3. Yêu cầu khác
- Thành tạo tiếng Trung Quốc
- Tư cách đạo đức tốt, ngôn ngữ mạch lạc, giọng nói rõ ràng
- Tự tin, nhiệt huyết, chu đáo và cẩn thận trong cung cấp dịch vụ với khách hàng
- Chủ động hướng tới các cơ hội gia tăng doanh số, nâng cao hiểu biết về sản phẩm ngân hàng và có trách nhiệm trong công việc một cách hiệu quả và chính xác.
- Lương, thưởng cạnh tranh
- Thưởng vào các dịp lễ của quốc gia, sinh nhật Ngân hàng
- Tham gia bảo hiểm xã hội với mức đóng nguyên lương theo Hợp đồng Lao động
- Trợ cấp cơm trưa, đồng phục, giày
- Trợ cấp chi phí học ngoại ngữ
- Khám sức khỏe định kỳ & du lịch hè hàng năm
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp
- Vay ưu đãi theo chế độ Cán bộ Công nhân viên Ngân hàng
Thông tin Liên hệ: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến:
Ngân hàng TNHH Indovina - Chi nhánh Bình Dương
Số 22 Đại Lộc Độc Lập, KCN Sóng Thần 1, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0933 433 500 (Mr. Đức)
Email: tuyendung@indovinabank.com.vn hoặc ducca@indovinabank.com.vn